Chính sách bảo hành

Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem bảo hành, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số Seri (S/N) hoặc IMEI.

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, sứt mẻ).
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Hãng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không phải của Korita.
  • Sản phẩm mua từ nguồn phân phối không phải của Korita.
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính Hãng, không bản quyền.
  • Màn hình bị đỗ mực hoặc sọc do tác động lực

Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
  • Chế độ bảo hành không được áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi do khách hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên (trừ trường hợp do chính Korita sửa chữa) và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
  • Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo .Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng
  • Korita sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì Korita sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Korita cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này.

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà Korita không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì Korita sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.

Thời hạn bảo hành: theo quy định của hãng phân phối hoặc nhà sản xuất.