Chính sách đổi trả
- Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất;
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Kirota;
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm.
Vì đây là hàng nhập khẩu, nên Kirota không chấp nhận hàng trả lại sau khi đã mua. Nên quý khách vui lòng kiểm tra và xác nhận tình trạng khi nhân hàng. Sau khi nhận hàng Kirota mặc định Khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
- Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty Kirota xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm Kirota sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng Kirota sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
- Lệ phí hoàn trả:
Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Kirota chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
- Hình thức hoàn trả:
Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho Kirota thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.